Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Dầu dừa nguyên chất sản phẩm hàng đâu về công nghệ làm đẹp

Dầu dừa là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộn tại việt nam , theo thông kế có khoảng 80% phụ nữa tin dùng ở dầu dừa nguyên chất vì dầu dừa có rất nhiều tác dụng vô cùng hữu ích cho sức khỏe của chúng ta và làm đẹp vô cùng hiệu quả . Mọi người thường sử dụng dầu dừa để giúp cho tóc mượt mà , da mịn màn và có những tác dụng điều trị rạn da sau sinh rất hiệu quả . ngoài ra dầu dừa còn nhiều tác dụng mà bạn chưa biết hết sau đây mình có vài thông tin về dầu dừa để bạn tham khảo nguồn tại extin.net :
Dưỡng môi

Có thể bạn chưa biết, tác dụng của dầu dừa còn dùng để dưỡng môi, chữa môi thâm, môi khô nứt nẻ nữa đấy.

tác dụng của dầu dừa

Đôi môi của bạn có thể bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, hay thời tiết hanh khô, hay son dưỡng môi không phù hợp… Để lấy lại vẻ quyến rũ tự nhiên của làn môi, có thể dùng dầu dừa thoa lên môi như kem dưỡng hàng ngày để đôi môi được mềm mịn, hồng hào đầy sức hấp dẫn.

Tác dụng của dầu dừa như sữa tắm

Để chăm sóc da toàn thân, chị em có thể dùng dầu dừa nguyên chất cho vào bồn tắm và ngâm mình trong 10 phút. Những tinh chất có trong dầu dừa sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da tự nhiên.

Hoặc có thể dùng 3 muỗng dầu dừa trộn với 1 muỗng đường vàng tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

Tác dụng của dầu dừa dùng để dưỡng tóc

Ngoài những lợi ích trên, tác dụng của dầu dừa còn dùng để chăm sóc tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Thoa dầu dừa lên tóc, chải đều để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, óng mượt và không còn chẻ ngọn. Để tóc nhanh mọc, thoa dầu dừa lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa thấm sâu vào chân tóc.

Chăm sóc da mặt

Thành phần dầu dừa có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất khác đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ hóa. Axit lauric chiếm hàm lượng lớn trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn.

Dầu dừa còn được xem như dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa làm sạch da mặt, vừa dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, tác dụng của dầu dừa trong chăm sóc da mặt còn bao gồm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm da mềm mịn và tẩy trắng nhẹ một cách tự nhiên.

Dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều lên da mặt đã rửa sạch, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác như mật ong rồi thoa lên da mặt, 15 phút sau rửa lại sạch.
Dầu dừa có tác dụng chống oxi hóa mạnh

dau dua mua o dau có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Chúng ta không thể ngăn chặn gốc tự do vì chúng sinh ra trong quá trình trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, stress v.v. Điều chúng ta có thể làm là hạn chế chúng càng ít càng tốt? Bằng cách nào? Bằng cách bổ sung thật nhiều chất chống ôxi hóa. Dầu dừa là một trong những nguồn như vậy.

Dầu dừa có tác dụng diệt khuẩn và kháng khuẩn

Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

Dầu dừa có tác dụng Dưỡng ẩm cơ thể

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi bôi tại chỗ, dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương, và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dầu dừa như lotion dưỡng da cho cơ thể được mịn màng và tươi trẻ, mà giá thành lại rất bình dân.

Làm sạch và kháng viêm cho da mặt

Bởi vì dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Vì vậy, nhiều phụ nữ sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng. Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da rất hữu hiệu, hãy thử các phương pháp làm sạch sau:

Các bạn chỉ cần chà xát dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút. Khi thực hiện xong, rửa sạch phần còn sót lại với sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Nhưng nếu bạn bị mụn trứng cá nặng nên tránh lạm dụng phương pháp này, vì việc bổ sung quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng.
Nấu ăn
Khi đun nóng, dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn, không hề độc hại như hầu hết các loại dầu ăn khác và mỡ động vật. Dầu dừa sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và đảm bảo chất chất dinh dưỡng.

Vóc dáng thon gọn
Dầu dừa làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể bạn, cải thiện chức năng của tuyến giáp và hỗ trợ giảm cân một cách an toàn.
Bệnh động kinh
Dầu dừa sẽ làm giảm tỷ lệ mắc bệnh động kinh . Và cũng làm giảm cường độ của các cơn co giật.
Chắc xương
Canxi và magie là hai khoáng chất quan trọng bảo vệ và giúp xương chắc khỏe. Dầu dừa hỗ trợ cơ thể bạn hấp thụ hai khoáng chất đó.
Bệnh mất trí nhớ Alzheimer
Trong một vài nghiên cứu gần đây cho thấy dầu dừa sẽ làm chậm phát triển hoặc ngăn ngừa bệnh bệnh mất trí nhớ.
Dưỡng da
Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên tự nhiên chống khô da, nứt nẻ. Các bà mẹ cũng có thể dùng dầu dừa xoa lên núm vú để tránh đau khi cho các bé bú.
Trên đây là những tác dụng của dầu dừa và thông tin được các chuyên gia extin.net xác nhận và tìm kiếm bấy lâu nay . rất cảm ơn các bạn đã tin và mua dầu dừa tại extin.net 
Mọi chi tiết về mua dầu dừa nguyên chất tại HCM bạn có thể liên hệ SĐT : 0915251122 để được chúng tôi phục vụ một cách tận tình nhe ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét