Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất tại HCM

Xin chia sẽ với mọi người bí quyết chọn mua dầu dừa nguyên chất tại HCM. Để trả lời các câu hỏi mua dầu dừa ở đâu tại hcm, dầu dừa nguyên chất mua tại đâu là uy tín nhất. Chúng tôi xin chia sẽ cách nhận biết dầu dừa nguyên chất và địa chỉ mua dầu dừa uy tín tại HCM.

Hiện nay dầu dừa nguyên chất có thể nói được bán tràn lan trên thị trường nhưng ít ai biết đa số các loại dầu đó đều được pha tạp chất rất nguy hiểm. Vậy làm sao để phân biệt dầu dừa nguyên chất và dầu dừa giả pha các loại tạp chất, pha màu. Mọi người cùng tìm hiểu cách phân biệt dầu dừa giả và dầu dừa nguyên chất và nơi uy tín cung cấp dầu dừa nguyên chất toàn quốc bạn nhé.



Những đặc tính nào giúp người mua phân biệt được tinh dầu nguyên chất và tinh dầu đã bị pha tạp chất?


Tinh dầu dừa nguyên chất là loại dầu béo có màu vàng nhạt hay có màu hơi vàng đậm một tý( tùy vào cách nấu của mỗi người lửa nhỏ dầu sẽ có màu vàng nhạt, lửa to nó sẽ bị cháy nên đậm hơn một chút nhưng dầu dừa chuẩn nhất là màu vàng nhạt nhé). Nếu dầu dừa có màu trắng thì do sử dụng chất tầy cực mạnh có thể gây ung thư cho bạn khi sử dụng.

Với phương pháp nấu dầu dừa nguyên chất thủ công, màu sắc của dầu dừa nguyên chất phụ thuộc vào nhiệt độ nấu và tùy vào loại dừa được chọn có thể màu vàng nhạt hay hơi vàng đậm một chút.

Dầu dừa nguyên chất có mùi dừa thơm nhẹ nhàng của quả dừa: mùi của dầu dừa nguyên chất không thơm nhiều, nó chỉ thơm nhè nhẹ như dừa tươi hoặc dừa khô mà thôi. Dầu dừa nguyên chất có nhiệt độ nóng chảy rất thấp: 24-26 độ C, trung bình là 25 độ C.

Do vậy, ở nhiệt khoảng 26-32 độ C, dầu dừa sẽ ở dạng lỏng, ở nhiệt độ dưới 25 độ C dầu dừa nguyên chất sẽ đông lại. Dầu dừa khi đông lại sẽ như thế này các bạn nhé Ngoài ra để biết dầu dừa nguyên chất có tinh khiết hay không, bạn chỉ cần cho chai dầu dừa nguyên chất vào ngăn mát tủ lạnh.


Với một cam kết lâu bền về những  giá trị mang lại cho khách hàng, ExTin SHop luôn tâm niệm sẽ cho ra các sản phẩm chất lượng nhất để gửi tới những khách hàng yêu quí. Với một quy trình nghiêm ngặt, từ đầu vào cho đến đầu ra với một mục đích duy nhất, chúng tôi đã tạo ra những lọ tinh dầu dừa tinh khiết nhất. Hãy đến với ExTin SHop – mỹ phẩm handmade để trải nghiệm những công dụng độc đáo nhất mà mang dầu dừa mang lại cho sức khỏe!

Tinh dầu dừa nguyên chất từ thiên nhiên không hề có tác dụng phụ, sản phẩm được chiết xuất tinh khiết đảm bảo chất lượng. Dầu dừa nguyên chất có giá thành rẻ hơn các loại kem dưỡng tóc, kem dưỡng da thông thường mà chất lượng hoàn toàn vợt trội so với các sản phẩm kem dưỡng khác.

Bạn có quan tâm dùng dầu dừa? mua dầu dừa ở đâu? ở đâu sản xuất và bán dầu dừa nguyên chất tinh khiết an toàn, giá rẻ, mua tận gốc mà không qua trung gian nào.

Bảng giá dầu dừa nguyên chất :


Câu hỏi mua dầu dừa nguyên chất ở đâu đã được giải đáp giờ chỉ cần mọi người áp dụng các công dụng của nó một cách hợp lý nhất nhé.
Lưu ý  :  nếu có dùng có mua dầu dừa thì hãy đảm bảo dầu dừa bạn mua đúng nơi chất lượng và uy tín nhé.Nếu bạn mua dầu dừa tại những nơi không uy tín, dầu dừa giá rẻ thì chắc hẳn sẽ pha phải các tạp chất nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể . Hãy nhớ : Sự an toàn của bạn là điều trên hết.


Dầu dừa nguyên chất Extin
Trung Tâm phân phối Sỉ và Lẻ Dầu Dừa Nguyên Chất Toàn Quốc.
Địa chỉ  : 754 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò vấp, Tp.HCM
HotLine : 091.525.1122 

Mọi người theo hướng dẫn của bản đồ để đến của hàng của Extin SHop dùng thử dầu dừa rồi quyết định mua nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét