Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Các công dụng của dầu dừa trong đông y.

Dầu dừa nguyên chất không chỉ giúp các chị em làm đẹp hằng ngày mà chúng còn có 1 số công dụng khá hữu ích trong Đông y. CHúng cũng có thề xem là 1 trong những thần dược giúp mọi người chữa khá nhều căn bệnh nam y. Sau đây mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Chữa nhiều bệnh nan y?

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn về việc chữa các bệnh nan y như HIV, ung thư, viêm gan B... của dầu dừa khiến cho nhiều bệnh nhân tìm đi mua khá nhiều. Tuy nhiên, đằng sau đó, cũng có nhiều thông tin phản bác lại rằng, chưa ai có thể khẳng định dầu dừa chữa được các loại bệnh này.

Như chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hiếu, tuy đến nay, chưa có xác nhận nào dầu dừa là một loại thuốc, nhưng tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh của dầu dừa thì chị đã được chứng kiến.

Chị kể, trước đây, có chị Nguyễn Thị Cát, ở phố Tô Hiệu (Hà Đông) có chồng bị bệnh ung thư trực tràng, đã điều trị lâu ngày ở bệnh viện vừa chuyển về nhà. Khi nghe tin một số người dùng dầu dừa có thuyên giảm, đã đến đại lý chị Hiếu lấy mấy lít dầu dừa về, với hi vọng “còn nước còn tát”. Sau một thời gian dùng thì các vết loét đã giảm, máu không còn rỉ nữa. Đặc biệt là chân tay đã hết phù, đến nay thấy chồng chị Cát đã khỏe mạnh hơn. Riêng thông tin dầu dừa chữa

Chị Hiếu cho biết, việc có thông tin dầu dừa chữa được nhiều bệnh nan y như xơ gan cổ trướng, HIV, các khối u… thì hiện nay chưa có một công trình khoa học nào công bố khẳng định. Nhưng hiện đang có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của dầu dừa, bởi tác dụng thì ở một số trường hợp đã thấy rõ rệt.

Theo kết quả nghiên cứu của TS Bruce Fife, trong tinh dầu dừa có 10 loại acid béo chuỗi trung bình khác nhau. Từng loại acid béo có khả năng kháng sinh mạnh mẽ tiêu diệt nhiều loại virut, vi khuẩn, vi sinh vật và nấm khác nhau. Trong uống ngoài bôi, nhờ thế bệnh sẽ mau lành. Nhưng không phải ai cũng đều có hiệu quả, tác dụng nhanh hay chậm mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như: căn bệnh, lối sống, thức ăn lành mạnh...


CÁCH TRỊ HÔI NÁCH VỚI DẦU DỪA

Để trị hôi nách với dầu dừa, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Trị hôi nách với dầu dừa rất đơn giản
- Rửa thật sạch vùng da bên dưới nách để loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn. Việc làm này có tác dụng giúp cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da sâu và nhanh hơn.

- Dùng một lượng tinh dầu dừa vừa phải thoa lên vùng da dưới nách.

- Để khoảng 15 -20 phút để dầu dừa thấm vào da và rửa sạch lại vùng nách với nước lạnh hoặc sữa tắm.

Bạn nên thực hiện cách làm trên hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hay bất cứ lúc nào nếu thấy nách có mùi hôi khó chịu. Sau 1 thời gian, đảm bảo tình trạng hôi nách của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Với hương thơm dịu nhẹ, tinh dầu dừa sẽ giúp bạn ngăn ngừa và đánh bay mùi hôi, khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Bôi dầu dừa vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hay bất cứ lúc nào thấy nách có mùi khó chịu
Như vậy với tác dụng của dầu dừa trong việc điều trị hôi nách trên, bạn hãy tham khảo để làm đẹp hiệu quả cho mình. Nhưng bạn nên nhớ là với cách này thì cần kiên trì nhé.

Còn nếu bạn muốn đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất thì có thể cắt tuyến mồ hôi nách hay nội soi hút tuyến tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Vậy mua dầu dừa nguyên chất ở đâu là tốt và giá cả là hợp lý nhất? Mời mọi người cùng tham khảo nhé ^^

Bảng giá dầu dừa nguyên chất :


Mọi người nếu ai có nhu cầu thì liên hệ mua dầu dừa theo HotLine  : 091.525.1122 nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét