Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Ứng dụng của dầu dừa trong những việc hằng ngày


 Những trái dừa cho dầu dừa tốt thường có thời gian từ lúc ra bông dừa đến lúc thu hoạch kéo dài 11 tháng đến 12 tháng. kéo dài hơn rất nhiều so với các loại quả khác, vì thế dầu dừa trở nên đặc biệt, dầu dừa được triết tách ra từ những miếng cơm dừa, được bảo quản kỹ càng trong trái dừa, và nước dừa rất tốt cho sức khỏe con người. những gì tự nhiên tạo nên giúp cho dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp cho các chị em

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các công dụng của dầu dừa sau đây :

Tác dụng của dầu dừa thât tuyệt với khi dưỡng môi

Vào mùa đông bạn sẽ bị môi khô,nứt nẻ,bong chóc,gây ra sự khó chịu cho bạn,bạn hãy yên tân tác dụng của dầu dừa sẽ giải quyết tất cà cho bạn.Khác với những loại son môi đắt tiền,mà còn khiến bạn cảm thấy không an toàn,dầu dừa công dụng như một son dưỡng môi tự nhiên.Trong dầu dứa chứa rât nhiều các loại axit có lợi, vitamin E và chất chống oxi hóa sẽ giúp làn môi bạn được dưỡng một tự nhiên,bổ sung những tự nhiên không độc hại cho môi của bạn.

Bên cạnh đó,công dụng dầu dừa còn được nhiều bạn trẻ dùng để tô lên sơn môi như một loại sơn bóng.Nếu muốn môi mình luôn đẹp,tại sao không tìm hiểu cách dùng dầu dữa dưỡng môi

5.Tác dụng của dầu dừa với việc giảm cân

Hiện nay ở việt nam ngày càng phổ biến việc sử dụng tác dụng của dầu dừa để giảm cân,giảm tỉ lệ béo phì,béo bụng ở cả nam giới và phụ nữ.Chỉ cần bạn kiên trì thì việc bạn có giảm cân sau một vài tháng sử dụng không là điều không thể.Tại sao bạn không dùng dầu dừa thay cho việc các loại thuốc giảm cân khác,với nhiều hóa chất không phải xuất phát từ thiên nhiên,hay cực hình với chế độ ăn chưa chắc đã mang lại hiệu quả.Công dụng của dầu dưa là đã rất nhiều người biết,còn cách dùng dầu dừa giảm cân thì chưa chắn đều biết


 Trị tàn nhang:

Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang, Khả năng kháng khuẩn và chống oxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

 Trị thâm quầng mắt:

Bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm 1 ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt, áp dụng thường xuyên sẽ thấy vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt. Nên áp dụng buổi tối trước khi đi ngủ để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé.

 Trị đồi mồi:

Thoa dầu dừa lên vùng da có đốm đồi mồi sẽ làm đồi mồi nhạt dần. Mỗi ngày thoa 2 lần

 Giảm vết sẹo, vết rạn nứt:

-     Dầu dừa có rất nhiều công dụng hữu ích trong ngăn ngừa rạn da, đặc biệt có công dụng tuyệt vời đối với bà bầu, không chỉ có vậy dầu dừa còn rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Các mẹ đang mang bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Với chị em đang cho con bú, có thể dùng dầu dừa bôi đầu ti để tránh bị nứt ti. Uống một thìa dầu dừa nhỏ mỗi sáng còn rất tốt cho sữa và làm nhiều sữa hơn. Phụ nữ mang thai chẳng may bị rạn da vẫn có thể dùng dầu dừa để hạn chế vết rạn và làm mờ dần vết rạn da.

-     Thoa dầu dừa thường xuyên lên vết sẹo rồi để khô tự nhiên, ngày sử dụng 2 lần, bạn sẽ thấy được hiệu quả từ dầu dừa.

 Dưỡng môi mềm mại và hồng hào:

Dầu dừa là 1 loại son dưỡng tự nhiên và vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E làm trẻ hóa làn môi. Đặc biệt là mùa lạnh sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt công dụng của dầu dừa đối với đôi môi của mình. Các chị dân văn phòng có thể chiết dầu dừa vào 1 lọ nhỏ mang đi làm để dưỡng môi vì phải làm việc nhiều trong phòng lạnh.
Những cách bảo quản dầu dừa nguyên chất hiệu quả

Nếu bạn để dầu ở nhiệt độ phòng…

… thì dầu của bạn vẫn sẽ có chất lượng rất tốt nếu bạn biết bảo quản đúng cách. Cụ thể, chúng ta cần lưu ý những điều sau:

- Sau khi dùng dầu dừa, giữ cho miệng lọ luôn sạch. Nếu không may làm dầu chảy ra miệng hoặc thân chai, bạn hãy lấy giấy lau sạch nhé. Phần dầu dính ở phía ngoài chai nếu để lâu ngày sẽ bị ô xi hóa, gây ảnh hưởng không tốt tới cả chất lượng dầu bên trong.

- Đậy kín nắp chai sau khi sử dụng.

- Để dầu ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

- Tuyệt đối không để dầu trong phòng tắm. Đây là điều rất cần lưu tâm







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét