Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những công dụng của dầu dừa từ dân gian

Xem ngay các tác dụng của dầu dừa để bạn có thể áp dụng và thực hiện nó 1 cách hiệu quả nhất.  Hãy thực hiện đúng các bước thì các bạn sẽ có ngay những công dụng hiệu nghiệm tức thì.



1. Chống nắng cho da: Trước khi ra nắng (chơi thể thao, đi bơi…), hãy thoa một lượng nhỏ dầu dừa lên vùng da hở của bạn. Dầu dừa có sẵn chất chống ô-xi hóa và chất chống nắng tự nhiên rất lành cho da, đặc biệt đối với trẻ em.

Tuy nhiên, mình cũng xin lưu ý các bạn là chúng ta chỉ nên chống nắng bằng dầu dừa khi chơi thể thao hoặc đi biển thôi nhé, vì ngay sau đó chúng ta sẽ tắm lại. Còn nếu đi làm hoặc đi chơi và “ăn vận” nguyên quần áo trong nhiều giờ liền thì không nên dùng dầu dừa bởi dầu có thể dính ra quần áo rất mất vệ sinh, và cảm giác dầu “trộn” cùng mồ hôi trên da không dễ chịu chút nào các bạn nhé!

2. Phục hồi da bị tổn thương vì nắng: Đôi khi, da chúng ta bị cháy nắng, rát và đỏ lên. Khi đó, dầu dừa sẽ thật sự trở thành một chất dưỡng ẩm hoàn hảo, giúp da dịu hơn và không bị bong tróc. Bạn hãy thoa chút dầu dừa lên vùng da bị cháy nắng khoảng 2 – 3 lần trong ngày nhé, khoảng 1 tiếng sau rửa lại với nước cho sạch. Nếu thích, bạn có thể dùng dầu dừa như một loại body lotion vậy.

3. Chất “cách” trùng: Sở dĩ gọi dầu dừa là chất “cách” trùng vì chúng có 2 tác dụng:

+ Phòng tránh côn trùng: Khi ở những nơi nhiều cây cối và côn trùng như muỗi, bạn hãy trộn dầu dừa cùng tinh dầu bạc hà, trà xanh hoặc tinh dầu hương thảo rồi thoa lên da, điều này sẽ hạn chế việc côn trùng “tấn công” bạn.

+ Nếu đã bị côn trùng đốt: Bạn hãy thoa chút dầu dừa lên vùng da bị đốt, dầu sẽ cách ly vùng da này với bụi bẩn, vi khuẩn xung quanh; đồng thời làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho bạn.
Những cách bảo quản dầu dừa nguyên chất hiệu quả

Nếu bạn để dầu ở nhiệt độ phòng…

… thì dầu của bạn vẫn sẽ có chất lượng rất tốt nếu bạn biết bảo quản đúng cách. Cụ thể, chúng ta cần lưu ý những điều sau:

- Sau khi dùng dầu dừa, giữ cho miệng lọ luôn sạch. Nếu không may làm dầu chảy ra miệng hoặc thân chai, bạn hãy lấy giấy lau sạch nhé. Phần dầu dính ở phía ngoài chai nếu để lâu ngày sẽ bị ô xi hóa, gây ảnh hưởng không tốt tới cả chất lượng dầu bên trong.

- Đậy kín nắp chai sau khi sử dụng.

- Để dầu ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

- Tuyệt đối không để dầu trong phòng tắm. Đây là điều rất cần lưu tâm


Còn với dầu dừa nguyên chất , các bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua qua SDT : 0915251122

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của bên mình! Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc làm đẹp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo http://www.extin.net







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét