Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Các công dụng đặc biệt từ dầu dừa nguyên chất


Dầu dừa từ xa xưa đã có khá nhiều công dụng nhưng không hẳn ai cũng biết và áp dụng một cách đúng nhất. Các bạn cùng tham khảo bài viết dười đây nhé.
Tạm biệt mùa đông lạnh giá, dầu dừa nguyên chất Extin đã rất sẵn sàng để đồng hành cùng các bạn trong mùa hè rồi đây! Dưới đây là 6 công dụng đặc biệt của dầu dừa khi mùa hè tới, thích hợp với cả người lớn và trẻ em, chúng ta cùng tham khảo nhé:


Tẩy trang lớp trang điểm



Việc tẩy trang sẽ vô cùng đơn giản nếu bạn sử dụng dầu dừa. Đầu tiên bạn lấy một miếng gạc bông gấp đôi lại và thấm vào trong dầu dừa, tùy thuộc vào lượng trang điểm trên mặt của chúng ta mà bạn lấy lượng dầu dừa nhiều hay ít, sau đó bạn kẹp miếng gạt bông vào 3 ngón tay và bôi nhẹ nhàng lên vùng cần tẩy trang. Khi đó lớp tẩy trang sẽ được lấy đi rất dễ dàng, không cần phải trà mạnh, không làm tổn thương đến da mặt và lại không mất nhiều thời gian của bạn. Sau khi đã hết lớp trang điểm thì chúng ta sẽ lấy một chiếc khăn giấy để thấm nước dầu dừa bởi vì nếu ta không thấm khô trước thì lúc rửa mặt lại mặt sẽ không được sạch hoàn toàn mà sẽ còn một lớp bóng dầu.
Tác dụng của dầu dừa đối với lông mi

Việc sở hữu một đôi lông mi dài và cong là ước mơ của rất nhiều các bạn gái tuy nhiên không phải ai cũng được ưu ái có đôi lông mi dài và dày. Có nhiều bạn sử dụng mi giả nhưng nếu dùng thường xuyên thứ nhất sẽ làm rụng lông mi, thứ hai sẽ làm nhăn lớp da trên mắt.

Giải pháp đơn giản nhất là chúng ta có thể làm dài lông mi bằng dầu dừa, bạn cũng lấy một miếng gạt bông đặt nhẹ nhàng bên dưới mi mắt dưới sau đó chúng ta sẽ dùng một cây tăm bông, chấm đầu tăm bông vào dầu dừa, sau đó bạn nhắm mắt lại và vuốt nhẹ theo hướng của lông mi đi xuống, cứ làm đều đặn và thường xuyên như vậy bạn sẽ thấy lông mi của mình dài ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Những cách bảo quản dầu dừa nguyên chất hiệu quả
Nhà bạn có tủ lạnh chứ?

Nếu bạn nào đã có “thâm niên” trong việc sử dụng dầu dừa thì hẳn đều biết rằng để dầu trong ngăn mát tủ lạnh là cách bảo quản tốt nhất. Các bạn lưu ý là ngăn mát tủ lạnh chứ không phải ngăn đá nhé.

Tuy nhiên, có một sự bất tiện không hề nhỏ, đó là khi được để trong tủ lạnh, dầu sẽ đông cứng vào thành dạng sáp và lấy ra để dùng khá vất vả. Trước đây, có lần Extin dùng một chiếc thìa nhựa nhỏ “cố sống cố chết” xắn một miếng dầu ra và kết quả là thìa gãy làm đôi luôn. Vì vậy, để sử dụng dầu dừa ở trạng thái đông cứng như sáp, các bạn có thể:

- Ngâm lọ dầu vào chút nước ấm, dầu sẽ tan dần. Bạn chỉ nên để một lượng dầu đủ dùng tan ra thôi nhé, không nên rã đông cả lọ dầu dừa.

- “Quay” dầu trong lò vi sóng ở chế độ rã đông.

- Trước khi sử dụng khoảng 30 – 60 phút, bỏ dầu dừa ra khỏi tủ lạnh, dầu sẽ mềm và tan dần (mình nhiều lần định làm cách này nhưng rất hay quên).

- Nếu bạn dùng thìa để xắn dầu ở trạng thái đông cứng thì nên dùng thìa inox dày và chắc chắn một chút nhé! Sau đó, bạn để miếng dầu lên tay và dàn đều ra, xoa nhẹ, sau khoảng 10 giây dầu sẽ tan chảy do cơ thể chúng ta nóng.


Tuy nhiên, Extin cũng xin nói thêm rằng: KHÔNG bắt buộc phải để dầu trong tủ lạnh bạn nhé! Tại Bến Tre, thành phố Hồ Chí Minh hay nhiều tỉnh miền trong khác, nhiệt độ gần như nóng quanh năm, có khi nóng hơn cả Hà Nội, nhưng người dân tại đây vẫn vô tư dùng dầu dừa mà không cần bảo quản trong tủ lạnh, dầu vẫn rất an toàn và chất lượng!



Trên đây là những chia sẽ rất hữu ích về những công dụng của dầu dừa!
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!

Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất bạn vui lòng xem 091.525.11.22!



RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo http://www.extin.net







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét