Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bí quyết làm đẹp từ dầu dừa nguyên chất

Cùng tìm hiểu ngay cách mua dầu dừa nguyên chất tại hcm để có thể nhanh chóng cải thiện vẻ đẹp của mình 1 cách nhanh nhất ngay tại nhà. Cùng Extin  xem ngay các tac dung cua dau dua voi da để nhanh chóng khắc phục 1 cách hiệu quả nhất.

Giảm cơn thèm ăn
Dùng 1 thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiếm chế cơn thèm ăn
12. Xóa mờ nếp nhăn
Mát xa dầu dừa vào các nếp nhăn sẽ khiến chúng mờ dẫn và biến mất
13. Đau họng
Ngậm 1 thìa dầu dừa sẽ giúp giảm đau và sưng họng, ngăn ngừa nhiễm trùng.
14. Bệnh vảy nến
Xoa dầu dừa lên vùng da bị tổn thương để diệt nấm. Thêm tinh dầu tra để giảm nhiễm trùng hiệu quả hơn
15. Bệnh mụn rộp môi do vi rút herpes
Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn , giúp cơ thể tránh khỏi các loại vi khuẩn gây rộp môi. Thoa dầu dừa lên vùng miệng bị rộp, thêm giọt tinh dầu thơm oregano.
16. Son dưỡng ẩm
Dầu dừa cung cấp một số chất bảo vệ khỏi ảnh nắng mặt trời, khoảng SPF4
17. Chất bôi trơn
Dầu dừa là một chất bôi trơn tự nhiên, không hóa chất
18. Loại bỏ bã kẹo cao su
Dầu dừa sẽ giúp bạn lấy bã kẹo cao su khỏi tóc hay quần áo dễ dàng hơn
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các công dụng của dầu dừa sau đây :

Công dụng của dầu dừa dưỡng môi

Vào mùa đông bạn sẽ bị môi khô,nứt nẻ,bong chóc,gây ra sự khó chịu cho bạn,bạn hãy yên tân tác dụng của dầu dừa sẽ giải quyết tất cà cho bạn.Khác với những loại son môi đắt tiền,mà còn khiến bạn cảm thấy không an toàn,dầu dừa công dụng như một son dưỡng môi tự nhiên.Trong dầu dứa chứa rât nhiều các loại axit có lợi, vitamin E và chất chống oxi hóa sẽ giúp làn môi bạn được dưỡng một tự nhiên,bổ sung những tự nhiên không độc hại cho môi của bạn.

Bên cạnh đó,công dụng dầu dừa còn được nhiều bạn trẻ dùng để tô lên sơn môi như một loại sơn bóng.Nếu muốn môi mình luôn đẹp,tại sao không tìm hiểu cách dùng dầu dữa dưỡng môi

5.Tác dụng của dầu dừa với việc giảm cân

Hiện nay ở việt nam ngày càng phổ biến việc sử dụng tác dụng của dầu dừa để giảm cân,giảm tỉ lệ béo phì,béo bụng ở cả nam giới và phụ nữ.Chỉ cần bạn kiên trì thì việc bạn có giảm cân sau một vài tháng sử dụng không là điều không thể.Tại sao bạn không dùng dầu dừa thay cho việc các loại thuốc giảm cân khác,với nhiều hóa chất không phải xuất phát từ thiên nhiên,hay cực hình với chế độ ăn chưa chắc đã mang lại hiệu quả.Công dụng của dầu dưa là đã rất nhiều người biết,còn cách dùng dầu dừa giảm cân thì chưa chắn đều biết


  Dùng làm kem chống nắng:

Dùng dầu dừa làm kem chống nắng khi đi biển là cách tốt nhất để vừa chăm sóc da vừa hưởng thụ ánh nắng mặt trời mà không sợ đen sạm, cháy nắng hoặc bỏng rát.

 Dùng tẩy trang:

Dầu dừa có tác dụng loại bỏ nhanh và sạch các loại mỹ phẩm bám trên da, rất an toàn và hiệu.

 Trị hôi nách và hôi chân:

Thoa dầu dừa vào nách sau khi tắm, 1-2 lần/ tuần sẽ trị được bệnh hôi nách.
Thoa vào lòng bàn chân trước khi đi ngủ để trị bệnh hôi chân và giúp da chân mềm mại hơn.

 Trị vết côn trùng cắn, làm lành da:

Bôi trực tiếp lên vết cắn, vết thương hở, dầu dừa giúp giảm ngứa ngáy, bảo vệ vết thương khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và mau lành vết thương mà không để lại sẹo.

 Sửa rửa mặt/ Xà bông:

Kết hợp dầu dừa với dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu bơ, dầu thầu dầu tạo thành hỗn hợp dầu rửa mặt. Cách sử dụng: làm ẩm da, bôi hỗn hợp dầu lên da và để trong vòng 2 phút, sau đó rửa và lau khô lại.

 Xóa nốt ruồi:

Dầu dừa dùng kết hợp với rượu táo trong vòng vài tuần liên tục, bôi lên nốt ruồi vết ruồi sẽ nhạt dần.

 Kiểm soát dầu:

Thoa 1 lượng nhỏ dầu dừa lên da trước khi trang điểm giúp da mịn, và không đổ dầu.

 Dùng dầu dừa trong việc cạo râu, lông chân, tay:

-     Bôi dầu dừa lên da trước khi cạo giúp ngăn ngừa da bị sưng tấy.

-     Dầu dừa giúp làm lành da sau khi cạo mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
Những cách bảo quản dầu dừa nguyên chất hiệu quả
Nhà bạn có tủ lạnh chứ?

Nếu bạn nào đã có “thâm niên” trong việc sử dụng dầu dừa thì hẳn đều biết rằng để dầu trong ngăn mát tủ lạnh là cách bảo quản tốt nhất. Các bạn lưu ý là ngăn mát tủ lạnh chứ không phải ngăn đá nhé.

Tuy nhiên, có một sự bất tiện không hề nhỏ, đó là khi được để trong tủ lạnh, dầu sẽ đông cứng vào thành dạng sáp và lấy ra để dùng khá vất vả. Trước đây, có lần Extin dùng một chiếc thìa nhựa nhỏ “cố sống cố chết” xắn một miếng dầu ra và kết quả là thìa gãy làm đôi luôn. Vì vậy, để sử dụng dầu dừa ở trạng thái đông cứng như sáp, các bạn có thể:

- Ngâm lọ dầu vào chút nước ấm, dầu sẽ tan dần. Bạn chỉ nên để một lượng dầu đủ dùng tan ra thôi nhé, không nên rã đông cả lọ dầu dừa.

- “Quay” dầu trong lò vi sóng ở chế độ rã đông.

- Trước khi sử dụng khoảng 30 – 60 phút, bỏ dầu dừa ra khỏi tủ lạnh, dầu sẽ mềm và tan dần (mình nhiều lần định làm cách này nhưng rất hay quên).

- Nếu bạn dùng thìa để xắn dầu ở trạng thái đông cứng thì nên dùng thìa inox dày và chắc chắn một chút nhé! Sau đó, bạn để miếng dầu lên tay và dàn đều ra, xoa nhẹ, sau khoảng 10 giây dầu sẽ tan chảy do cơ thể chúng ta nóng.


Tuy nhiên, Extin cũng xin nói thêm rằng: KHÔNG bắt buộc phải để dầu trong tủ lạnh bạn nhé! Tại Bến Tre, thành phố Hồ Chí Minh hay nhiều tỉnh miền trong khác, nhiệt độ gần như nóng quanh năm, có khi nóng hơn cả Hà Nội, nhưng người dân tại đây vẫn vô tư dùng dầu dừa mà không cần bảo quản trong tủ lạnh, dầu vẫn rất an toàn và chất lượng!



Trên đây là những cách cơ bản nhất để chăm sóc da mặt với dầu dừa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được trợ giúp, bạn vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin tới 0962 696 150 để bên mình giải đáp cho bạn nhé.


Bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa qua SDT : 091.525.11.22.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc những chia sẻ của bên mình!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo http://www.extin.net






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét