Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những công dụng chữa bệnh từ dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất là một trong những thần dược mà ít ai biết có thể chữa các căn bệnh nam y. Tuy giá thành và thành phần khá đơn giản và rẻ nhưng dầu dừa nguyên chất là một trong những tinh dầu khá đặc biệt trong việc làm đẹp và chữa trị bệnh, Mọi người cùng tham khảo các công dụng của dầu dừa sau đây nhé :

Chữa nhiều bệnh nan y?

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn về việc chữa các bệnh nan y như HIV, ung thư, viêm gan B... của dầu dừa khiến cho nhiều bệnh nhân tìm đi mua khá nhiều. Tuy nhiên, đằng sau đó, cũng có nhiều thông tin phản bác lại rằng, chưa ai có thể khẳng định dầu dừa chữa được các loại bệnh này.
Như chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hiếu, tuy đến nay, chưa có xác nhận nào dầu dừa là một loại thuốc, nhưng tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh của dầu dừa thì chị đã được chứng kiến.


Hình ảnh dầu dừa nguyên chất Extin

Theo nghiên cứu cho thấy đa số những con vi khuẩn gây ra bệnh ung thư dạ dày, nhiễm trùng bàng quang, bệnh lao phổi, bệnh lậu, giang mai, bệnh viêm xoang, viêm lợi và sâu răng đều bị tiêu diệt bởi thành phần Abctb từ dầu dừa.
Đặc biệt những vi nấm men gây ra các chứng bệnh như lác đồng tiền, nước ăn chân, ngứa vùng bẹn và nấm candida cũng không thoát khỏi sức mạnh của Abctb trong dầu dừa.
Ngay đến những siêu vi gây bệnh cảm cúm, sởi, mụn dộp do siêu vi herpes, bệnh bạch cầu đơn nhân, viêm gan siêu vi B cũng bị Abctb tiêu diệt. Abctb trong dầu dừa cũng mạnh đến mức còn có thể diệt được HIV, một loại vi-rút gây bệnh AIDS.
Mặc dù có sức mạnh như vậy nhưng Abctb trong dầu dừa không thể nào diệt trừ được tất cả các loại vi sinh vật có trên trái đất này. Mà số loài vi sinh vật ngày càng lên chóng mặt. Một vài bệnh mà Abctb trong dầu dừa không tiêu diệt được như là vi rút rhino gây ra các bệnh cúm thông thường hay siêu vi A gây viêm gan.
Đọc đến đoạn này thì các bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên và tự hỏi “Vậy tại sao, dầu dừa hiệu quả như vậy mà khoa học không công bố hay ít được nhắc đến trong các bài thuốc điều trị các bệnh nhiễm trùng?”
Và đây là câu trả lời cho bạn “Vì dầu dừa là một sản phẩm của tự nhiên. Các công ty dược phẩm không thể lấy sản phẩm tự nhiên mà xin cấp bằng sáng chế cho riêng mình được. Họ chỉ quan tâm vào công nghiệp chế biến thuốc và thực phẩm bổ sung và ít quan tâm đến việc phát triển và cổ vũ dầu dừa.”

Theo TS Bruce Fife, giám đốc trung tâm nghiên cứu dừa tại Mỹ, thì tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.
Chị Nguyễn Thanh An (Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội), từng nhiều năm dùng dầu dừa tinh khiết để làm đẹp cho biết: Thật sự là khó tin vào tác dụng của dầu dừa. Khả năng làm đẹp của dầu dừa thật tuyệt vời! Chỉ vài tuần mà da dẻ mình đã đẹp lên nên mẹ và em gái cũng bắt đầu quan tâm việc làm đẹp với loại dầu...
Trên trang web lamdepcungha.com, một trong những trang web có lượng truy cập rất đông của những người thích làm đẹp từ sản phẩm thiên nhiên, đã có hàng trăm bình luận sau khi sử dụng từ dầu dừa tinh khiết. Đa số, những tác dụng làm đẹp từ dầu dừa đều tác dụng rõ rệt và được các chị em chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng thực tế.
Là một trong những đại lý phân phối dầu dừa lớn nhất miền Bắc, chị Nguyễn Thị Hiếu, phụ trách thị trường cho biết, số lượng tiêu thụ dầu dừa thị trường ngày càng tăng. “Nhiều người nghĩ, dầu dừa là thực phẩm chức năng, thậm chí còn nghĩ đây là một loại thuốc chữa bệnh. Cái này chúng ta phải chờ kết luận từ phía các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trong quá trình phân phối sản phẩm, tôi cũng đã nghe được nhiều ý kiến phản hồi, cũng như chia sẻ của người sử dụng ở một số mắc bệnh cụ thể đã thuyên giảm. Việc chưa có kết luận mà chúng ta quy kết sai sự thật về dầu dừa là không nên”, chị Hiếu cho biết.

Dầu dừa có tác dụng chống oxi hóa mạnh

Dầu dừa có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Chúng ta không thể ngăn chặn gốc tự do vì chúng sinh ra trong quá trình trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, stress v.v. Điều chúng ta có thể làm là hạn chế chúng càng ít càng tốt? Bằng cách nào? Bằng cách bổ sung thật nhiều chất chống ôxi hóa. Dầu dừa là một trong những nguồn như vậy.

Dầu dừa có tác dụng diệt khuẩn và kháng khuẩn

Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

CHắc hẳn mọi người đang phân vân không biết sẽ mua dầu dừa nguyên chất ở đâu? Mọi người yên tâm nhé :

Bảng giá dầu dừa nguyên chất :


Câu hỏi mua dầu dừa nguyên chất ở đâu đã được giải đáp giờ chỉ cần mọi người áp dụng các công dụng của nó một cách hợp lý nhất nhé.
Lưu ý  :  nếu có dùng có mua dầu dừa thì hãy đảm bảo dầu dừa bạn mua đúng nơi chất lượng và uy tín nhé.Nếu bạn mua dầu dừa tại những nơi không uy tín, dầu dừa giá rẻ thì chắc hẳn sẽ pha phải các tạp chất nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể . Hãy nhớ : Sự an toàn của bạn là điều trên hết.


Dầu dừa nguyên chất Extin
Trung Tâm phân phối Sỉ và Lẻ Dầu Dừa Nguyên Chất Toàn Quốc.
Địa chỉ  : 754 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò vấp, Tp.HCM
HotLine : 091.525.1122 

Không có nhận xét nào: