Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mái tóc xinh xắn mượt mà và óng ả là điêu mà tất cả các phái đẹp rất muốn và đang mong ước có được

Mái tóc xinh xắn mượt mà và óng ả là điêu mà tất cả các phái đẹp rất muốn và đang mong ước có được . Để đáp ứng nhu cầu của các bạn nữ mình có tìm và phát hiện dầu dừa nguyên chất mua ở đâu có rất nhiều công dụng đối với mái tóc của bạn và không sợ có chứa hóa chất gay hại . Nào các bạn cùng mình đi tìm hiểu về dầu dừa nguyên chất nhé!:
Làm da mềm mại.

Vì ABCTB trong tác dụng của dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn do da tiết ra nên dầu dừa thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp dưỡng ẩm và làm cho da mềm mại. Thường sau khi thoa dầu dừa lên da vài phút là bạn đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa còn rất kích thích khướu giác và giúp các bạn trở nên hấp dẫn như một viên kẹo đấy

Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

Làm dịu da cháy nắng

Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

 Dưỡng môi, trị khô nứt.

Mua dầu dừa ở đâu là một loại son dưỡng tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E giúp trẻ hóa làn môi. Đặc biệt vào mùa đông ở miền bắc, các bạn sẽ thấy công dụng của dầu dừa đối với đôi môi của mình. Mình vẫn chiết dầu dừa vào một chai nhỏ mang theo để dưỡng môi vì phải làm việc trong phòng lạnh.

 Giảm ngứa và sưng tấy do côn trùng cắn.

Nhờ đặc tính kháng khuẩn và chống ôxi hóa, dầu dừa có thể làm dịu vết cắn và giảm tấy đỏ. Các chị thoa dầu dừa lên vết cắn và xoa nhẹ vài phút sẽ thấy dầu dừa phát huy tác dụng.
Làm dịu da cháy nắng
Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.
Dầu dừa ngăn ngừa nám, tàn nhang
Ngày nay khi môi trường ngày càng bị ôi nhiễm, bạn thường xuyên phải tiếp xúc với ánh năng, gió, bụi…Nó là những nguyên nhân gây nám da và tan nhang. Vậy bạn cần có những biện pháp phòng tránh nào để làn da của bạn không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh? Và câu trả lời đó chính là sử dụng dầu dừa đấy. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời. Vậy nên hay chăm sóc da mỗi ngày bằng dầu dừa để cải thiện làn da quyến rũ của bạn nhé.

Dầu dừa giúp xóa tan quầng thâm mắt
Chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu với gương mặt tươi trẻ nhưng đôi mắt lại thâm quầng mất thẩm mỹ phải không. Thật đơn giản tác dụng của dầu dừa sẽ làm xóa tan những vết thâm quầng đáng ghét đó. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm nhé, dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da được cho là nhạy cảm nhất đấy.
dưỡng mi thay cho maccara

Nhờ các dưỡng chất có trong dầu dừa, chúng sẽ giúp kích thích lông mi dài và dày hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm một ít vào dầu dừa rồi chải đều từ chân đến ngọn mi (nhớ là chải cho cả mi trên và mi dưới nhé!). Để có làn mi dài, long lanh bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng 10 đến 15 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.

Dầu dừa có tác dụng dưỡng mi rất tốt

8. trị môi kho nứt nẻ

Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, dầu dừa còn giúp bạn có được đôi môi căng mọng, mềm mại. Để sở hữu đôi môi này, bạn chỉ cần thoa đều một ít dầu dừa lên môi, đến sáng hôm sau, dầu dừa sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô và nứt nẻ.

Đội tay mềm mại từ dầu dừa nguyên chất

Việc điều khiển xe máy thường xuyên, tiếp xúc với các hóa chất như nước rửa chén khiến cho đôi tay bạn trở nên thô sần và chai rát...Chính điều này, khiến cho nhiều bạn gái rất ngại khoe bàn tay mình ra. Lúc này, đừng nên suy nghĩ nhiều, hãy thử sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cho đôi bàn tay thô sần này nhé. Bạn có thể áp dụng cách này mỗi khi bạn rãnh rỗi, dùng dầu dừa thoa đều lên tay, dầu dừa sẽ hấp thụ vào da, giúp da tay mềm mịn như da em bé.
tẩy trang cho mắt và matxa

Việc sử dụng mascara để có đôi mi dài đôi khi cũng khiến nhiều cô nàng rắc rối mỗi khi tẩy trang. Để tránh những trường hợp lem nhem khi rửa mặt, bạn cần cho một vài giọt dầu dừa dừa lên bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng lên vùng mắt, cuối cùng là rửa sạch lại với nước rửa mặt là oke ngay.

Dầu dừa có tác dụng dưỡng mi rất tốt

cạo long chân đơn giản

Không giống như những loại kem hỗ trợ cạo lông đắt tiền và đầy rẫy hóa chất khác, dầu dừa là nguyên liệu ít tốn kém lại giúp kháng khuẩn và giữ ẩm cho đôi chân mỗi khi cạo lông. Công việc của bạn là rửa sạch chân, để khô, sau đó thoa đều dầu dừa lên vùng lông muốn cạo, để khoảng 15 đến 20 rồi lau sạch. Lúc này hãy dùng đồ cạo để cạo lông, việc cạo lông sẽ dễ dàng cho bạn hơn rất nhiều.

Dầu dừa có tác dụng dùng làm kem cạo lông chân hiệu quả

Dầu dừa có tác dụng dùng làm kem cạo lông chân hiệu quả

Công dụng thần kỳ trong dưỡng tóc

Đã có rất nhiều bạn hỏi, tinh dầu thiên nhiên này dưỡng tóc được, vậy sao không sử dụng dầu oliu hay dầu hướng dương...Một lý do mà chúng tôi khuyên bạn sử dụng dầu dừa đó là dầu dừa có khả năng thấm sâu vào tóc tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa các nguyên nhân gây rụng tóc và chẻ ngọn. Cực dễ làm, chỉ cần bạn chuẩn bị một chiếc lược sạch sẽ, sau đó nhúng vào dầu dừa, rồi chải đều lên tóc. Dùng khăn quấn chặt tóc để khoảng 20 đến 30 phút để tóc thấm hết các dưỡng chất rồi gội đầu bình thường.

Đây là bí quyết cực kỳ hiệu quả dành cho những bạn đang có những bệnh có vấn đề về tóc như rụng tóc, gàu, chẻ ngọn....
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!

Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại HCM bạn vui lòng xem 091.525.11.22!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo ikhoedep.com
 Các công dụng của dầu dừa thì các bạn đã rõ chúc các bạn áp dụng thành công nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét