Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Với khả năng đặc biệt từ dầu dừa nguyên chất sẻ giúp chúng ta làm đẹp vô cùng hiệu quả

Với khả năng đặc biệt từ dầu dừa nguyên chất sẻ giúp chúng ta làm đẹp vô cùng hiệu quả . Nhưng làm đẹp như thế nào và cách làm ra sao thì sau đây ikhoedep.com sẻ giới thiệu đến các bạn vài điêu chưa biết về tác dụng của dầu dừa mua ở đâu bạn nhé :
Súc miệng bằng dầu dừa:

 Súc miệng bằng dầu dừa có thể loại bỏ chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật trong miệng. Súc miệng dầu dừa sáng và tối  để lấy đi những mảng bám, thức ăn còn dính trong kẽ răng là nguyên nhân gây bệnh răng miệng. Sau khi súc bằng dầu dừa hãy súc lại bằng nước muối và nạo lưỡi để khử tiếp những vi khuẩn còn sót lại trong miệng. Việc súc miệng dầu dừa còn giúp các bệnh về họng và hô hấp mau lành hơn.
Uống dầu dừa trực tiếp:

 Trong dầu dừa, có rất nhiều acid béo chuỗi trung bình khác nhau vừa là chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, vừa giúp cơ thể hấp thu các vitamin, chất khoáng từ các thức ăn khác vào tế bào, vừa cho năng lượng giúp khỏe mạnh, lại vừa có khả năng kháng sinh mạnh mẽ tiêu diệt rất nhiều loại virút, vi khuẩn, vi sinh vật và nấm. Nhờ thế, rất nhiều bệnh trong nội tạng hay ngoài da sẽ hết. Tuy nhiên, Út không khuyến khích các bạn uống dầu dừa mà không tham khảo hướng dẫn của bác sỹ hoặc những người có chuyên môn về y tế vì cơ địa mỗi người thích hợp với một lượng dầu khác nhau.
 Nấu ăn bằng dầu dừa:

Thay thế loại dầu ăn đang dùng bằng dầu dừa là cách dễ dàng nhất trong việc thêm acid béo (ABctb) vào bữa ăn mà không làm tăng tổng số chất béo đưa vào cơ thể. Vì dầu dừa phần chính là chất béo bão hòa (saturated fat), vì thế sức nóng do nấu nướng không tạo ra những gốc tự do như các loại dầu thực vật khác nên an toàn cho sức khỏe.
Mua dầu dừa ở đâu trị hăm da cho bé:
Dầu dừa là một loại thuốc trị khô nẻ và ngứa da tuyệt vời nhất cho bé. Chúng không chỉ giúp làm dịu làn da bị kích thích mà cũng ngăn ngừa tình trạng làn da bị nhiễm vi khuẩn. Hơn nữa, dầu dừa sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và có thể giúp dễ dàng hấp thụ vào da.
 Thoa dầu dừa trực tiếp lên da:

Phòng tránh kiến, côn trùng cắn cho cả người lớn và trẻ em.
Dầu dừa nguyên chất thường được đựng trong các trai thủy tinh trong suốt, để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết mầu sắc, cũng như  thay đổi trạng thái từ lỏng sang đông đặc khi nhiệt độ thay đổi.

Tăng cường hệ miễn dịch
Trong dầu dừa có chứa axit lauric - một axit béo có khả năng chống lại vi khuẩn rất cao để bảo vệ hệ thống miễn dịch của thai nhi và trẻ sơ sinh. Trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình bà bầu nên cho vào đó  một thìa nhỏ dầu dừa để tăng cường chức năng miễn dịch cho bản thân và bé yêu trong bụng của bạn. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với it mua dầu cam gao ở đâu để tăng hiệu quả khi làm đẹp bạn nhé.

Trị chứng “cứt trâu” trên da đầu của trẻ:
Ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện các mảng vảy dày và đen, mọi người vẫn thường gọi là “cứt trâu”. Những mảng vảy này sẽ giảm dần và biến mất khi bạn sử dụng dầu dừa thoa lên toàn bộ phần da đầu bé.

Bôi một lớp mỏng dầu dừa lên lớp cứt trâu sau đó massage nhẹ nhàng cho bé. Làm liên tục như vậy trong 2-3 ngày là lớp cứt trâu sẽ mềm và bong ra dần dần, đến hết hẳn.

Đây là một phương thức hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ một trong những  vấn đề về da phổ biến ở trẻ em.

 Ngăn ngừa và trị hăm :
Với tính chất kháng khuẩn, trị viêm dầu dừa có thể phòng ngừa chứng hăm ở trẻ. Trước khi mặc bỉm bôi một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da đóng bỉm của trẻ dầu dừa sẽ giúp bảo vệ vùng da khỏi nước tiểu và phân của bé làm cho vùng da đó ko tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hăm.

 Nếu trẻ đã bị hăm sau khi rửa sạch vùng da bị hăm các mẹ cũng thoa một ít dầu dừa lên vết hăm thay vì dùng kem chống hăm, dầu dừa giúp vết hăm tránh khỏi bụi bẩn đồng thời làm cho chỗ bị hăm khô và bạn sẽ thấy chúng từ từ biến mất. Những nhóc tì bị nhiễm nấm candida cũng có thể sử dụng dầu dừa để chữa.

Trị tưa lưỡi
Khi trẻ bị tưa lưỡi, những màng giả màu trắng ngọc trai sẽ xuất hiện ở niêm mạc miệng, đặc biệt là mặt trên của lưỡi. Những màng này bám khá chặt vào niêm mạc, gây vướng víu và đau, khiến trẻ khó chịu, đồng thời khó nuốt. Vì thế, mẹ cần giúp bé trị ngay chứng tưa lưỡi, bằng cách dùng một chút dầu dừa để đánh tưa lưỡi cho bé.

Trị chàm sữa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:
Cách dùng: sau khi tắm hoặc lau sạch vùng da bị chàm sữa bôi một lớp mỏng tinh dầu thiên nhiên này lên da trẻ, 15 phút sau lấy giấy thấm bớt lượng dầu còn thừa trên da. Trước khi đi ngủ thực hiện thêm 1 lần tương tự. Các mẹ có thể sử dụng dầu dừa hàng ngày cho trẻ bởi dầu dừa nguyên chất không hề có chất bảo quản hay bất cứ hóa chất nào.

 Dưỡng ẩm da cho bé
Vào mùa hanh khô, da trẻ sơ sinh có thể bị nứt nẻ, vì thế để dưỡng ẩm da cho bé một cách an toàn, các mẹ nên thêm 1 vài giọt dầu dừa vào chậu nước tắm của bé. Hoặc mẹ có thể bôi một lớp mỏng dầu dừa lên da cho bé hàng ngày sẽ làm cho vùng da đó không còn bị khô nẻ. Dầu dừa sẽ giúp làn da bé yêu mịn màng hơn.

. Giảm khả năng bám dính phân su
Phân su của trẻ sơ sinh rất khó lau rửa , để mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé, các mẹ nên xoa một chút dầu dừa lên mông của trẻ mới sinh. Cách này sẽ làm giảm bớt khả năng bám dính của phân su lên mông bé. Và làm cho bé sạch sẽ hơn.

. Giúp trị chứng táo bón cho trẻ:
Trẻ em rất dễ bị táo bón nên bạn cần phải biết một vài “thủ thuật nhỏ” để trị táo bón cho trẻ nhỏ. Để trị táo bón cho trẻ mẹ cho 1 thìa nhỏ dầu dừa nguyên chất vào trong bát cháo của bé rồi cho ăn bình thường. Tinh dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất tốt giúp bé hết chứng táo bón mà mẹ không cần phải dùng đến thuốc.

Trị vết cắn của côn trùng kiến, muỗi:
Khi bé bị muỗi, kiến hoặc côn trùng cắn lau sạch vết cắn sau đó bôi một lớp mỏng dầu dừa lên da, dầu dừa sẽ làm dịu vết ngứa làm bé đỡ khó chịu và không gãi làm vết cắn lở loét.

Trị chứng sừng nang lông và mụn
Thoa một ít dầu dừa lên vết sừng nang lông (keratosis pilaris) của bé. Những đốm vảy như da gà này sẽ mờ dần đi khi bạn sử dụng thường xuyên. Ngoài ra dầu dừa thiên nhiên có thể được dùng để trị sạch những đốm mụn của bé.
Trên đây là những chia sẽ rất hữu ích về những công dụng của dầu dừa!
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!

Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu TPHCM bạn vui lòng xem 091.525.11.22!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo ikhoedep.com
 Các công dụng của dầu dừa thì các bạn đã rõ chúc các bạn áp dụng thành công nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét