Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Dầu dừa điều trị mụn vô cùng tuyệt vời cho giới trẻ


Bạn có biết dầu dừa có nhiều khả năng trị mụn vô cùng hiệu quả được các chị em phụ nữ lẫn các bạn trẻ rất thích sử dụng loại sản phẩm này . Để biết được mua dầu dừa ở đâu bạn có thể liên hệ đến trang extin.net nơi uy tín nhất hiện nay được các bạn trẻ tham khảo nhất . Và nhiều tác dụng khác nỗi bật nhất mà bạn chưa biết hết được :

Dầu dừa có tác dụng chống oxi hóa mạnh
Dầu dừa có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Chúng ta không thể ngăn chặn gốc tự do vì chúng sinh ra trong quá trình trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, stress v.v. Điều chúng ta có thể làm là hạn chế chúng càng ít càng tốt? Bằng cách nào? Bằng cách bổ sung thật nhiều chất chống ôxi hóa. Dầu dừa là một trong những nguồn như vậy.

Dầu dừa có tác dụng diệt khuẩn và kháng khuẩn
Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.

Dầu dừa có tác dụng Dưỡng ẩm cơ thể
Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi bôi tại chỗ, dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương, và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dầu dừa như lotion dưỡng da cho cơ thể được mịn màng và tươi trẻ, mà giá thành lại rất bình dân.

Làm sạch và kháng viêm cho da mặt
Bởi vì dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Vì vậy, nhiều phụ nữ sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng. Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da rất hữu hiệu, hãy thử các phương pháp làm sạch sau:

Các bạn chỉ cần chà xát dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút. Khi thực hiện xong, rửa sạch phần còn sót lại với sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Nhưng nếu bạn bị mụn trứng cá nặng nên tránh lạm dụng phương pháp này, vì việc bổ sung quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng.

 Dầu dừa giúp làm dịu và chữa lành bệnh trĩ.
 Dùng dầu dừa thường xuyên giúp loại bỏ chứng đau nửa đầu.
 Trộn dầu dừa với bạc hà, tinh dầu trà giúp bạn có một loại thuốc chống côn trùng tuyệt vời.
 Dầu dừa có tác dụng giải độc cơ thể.
 Dầu dừa có thể sử dụng để đánh bóng nữ trang.
 Nếu kẹo cao su bị dính vào tóc, hãy sử dụng dầu dừa để gỡ nó ra thay vì cắt tóc.
 Dầu dừa có thể sử dụng trong quan hệ vợ chồng để tránh tình trạng khô rát khi gần gũi.
 Dầu dừa mát xa móng tay giúp móng tay chắc khỏe hơn.
 Dầu dừa có thể thay kem chống nắng tự nhiên.
 Dầu dừa sẽ làm dịu và chữa lành các vết sưng phồng ở chân nếu bạn phải đi bộ quá nhiều.
 Cháy nắng
Bôi dầu dừa lên cơ thể sẽ giúp bạn ngăn ngừa cháy nắng hay giảm cảm giác bỏng rát khi da bạn bị cháy nắng.
 Bệnh trĩ
Mua dầu dừa nguyên chất sẽ làm giảm đau và khó chịu mà bệnh trĩ gây nên.
 Chảy máu cam
Nếu bạn thường xuyên chảy máu cam, xoa một ít dầu dừa vào trong lỗ mũi.
 Nhiệt miệng
Thoa dầu dừa lên vết loét miệng để làm giảm đau và ngăn nhiễm trùng.

 Bệnh trào ngược dạ dày
Ăn một thìa dầu dừa trong bữa ăn để tránh ợ chua và ợ nóng.
 Đau răng
Dầu dừa giúp bạn giảm đau nhức và tăng cường chắc khỏe cho hàm răng. Trộn giọt dầu dừa với 1 giọt dầu đinh hương sẽ giúp bạn giảm đau ngay lập tức.
 Nhiễm trùng đường tiết niệu
Dầu dừa sẽ giúp điều trị bệnh nhiễm trùng đường tiểu hoặc giảm đau ở bệnh sỏi thận
 Dưỡng da
Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên tự nhiên chống khô da, nứt nẻ. Các bà mẹ cũng có thể dùng dầu dừa xoa lên núm vú để tránh đau khi cho các bé bú.
 Bệnh mất trí nhớ Alzheimer
Trong một vài nghiên cứu gần đây cho thấy dầu dừa sẽ làm chậm phát triển hoặc ngăn ngừa bệnh bệnh mất trí nhớ.
 Chắc xương
Canxi và magie là hai khoáng chất quan trọng bảo vệ và giúp xương chắc khỏe. Dầu dừa hỗ trợ cơ thể bạn hấp thụ hai khoáng chất đó.
 Bệnh động kinh
Dầu dừa sẽ làm giảm tỷ lệ mắc bệnh động kinh . Và cũng làm giảm cường độ của các cơn co giật.
 Vóc dáng thon gọn
Dầu dừa làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể bạn, cải thiện chức năng của tuyến giáp và hỗ trợ giảm cân một cách an toàn.
 Nấu ăn
Khi đun nóng, dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn, không hề độc hại như hầu hết các loại dầu ăn khác và mỡ động vật. Dầu dừa sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và đảm bảo chất chất dinh dưỡng.

Dầu ăn
Dầu dừa có thể thay thế cho bất kì loại dầu ăn nào trong phòng bếp của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa thay để thay thế bơ, như cách mà ngôi sao trên mạng xã hội Youtube đã làm.

Tăng năng lương bổ sung sức khỏe
Nhiều blog sức khỏe viết rằng dầu dừa cũng là một cách tăng cường năng lượng tự nhiên. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa như một phần trong chế độ ăn uống hằng ngày để khỏe mạnh hơn.

Đánh bóng đồ đạc
Rất đơn giản, chỉ cần một chút dầu dừa thoa lên bề mặt đồ bằng da, gỗ hoặc kim loại. Dùng khăn khô lau sạch là đồ đạc lại sáng bóng như mới.

Chăm sóc cho thú cưng
Thú cưng của bạn bị khô mũi, bàn chân bị nứt nẻ… Bạn cũng có thể dùng dầu dừa cho vật nuôi của bạn mà không phải lo lắng khi chúng liếm đi lớp dầu bạn đã bôi.
 Dầu dừa làm kem dưỡng ban đêm
Dầu dừa không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho làn da mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng và trẻ hoá da cho bạn. Lượng vitamin E dồi dào trong dầu sẽ giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, các axit béo không tan trong nước sẽ giúp tăng cường hàng rào lipid, giúp bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn trong tình trạng “màu mỡ” và căng mọng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa vừa đủ lên da và chờ đợi hiệu quả bất ngờ vào buổi sáng hôm sau. Đối với những bạn gái có làn da bóng nhờn, một lớp dầu dừa mỏng sẽ giúp da bạn mềm mại nhưng không quá “dầu”. Chú ý, dầu dừa không phù hợp với những làn da bị mụn.
 Kem massage toàn thân

Sau khi tẩy da chết toàn thân, sử dụng dầu dừa nóng thay thế kem massage để giúp làn da trở nên mềm mại trong những ngày mùa đông hanh khô.
 Chăm sóc tóc chuyên sâu
Tất cả các chuyên gia làm đẹp đều khẳng định sự kỳ diệu mà dầu dừa đem lại cho các loại tóc khô và hư tổn nặng. Tac dung cua dau dua với axit béo là làm mềm tóc, bớt xơ rối và chẻ ngọn. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa hai bàn tay vào với nhau rồi nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc của mình, từ chân tóc tới ngọn tóc. Tuy nhiên, những cô nàng tóc mỏng nên đắp dầu dừa cách chân tóc khoảng 3-5 cm.
tac-dung-cua-dau-dua
Nhẹ nhàng massage từ 10-15 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Ngoài ra, bạn có thể hâm nóng dầu dừa lên và ủ tóc thay kem hấp tóc. Dầu dừa sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mại, ngọn tóc không bị xơ rối và chẻ ngọn, giảm gàu và kích thích sự tăng trưởng của tóc. Thường xuyên thực hiện thao tác đơn giản này để có được suối tóc như ý.
 Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc
Massage nhẹ nhàng dầu dừa ấm lên da đầu và tóc. Chờ khoảng 15 phút rồi xả sạch. Bạn sẽ không cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa.

Thoa mua dầu dừa ở đâu tại HCM đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

 Giải pháp cho tóc chẻ ngọn
Tóc bị chẻ ngọn là do khô. Mặc dù không có biện pháp nào khác dành cho tóc chẻ ngọn ngoài việc cắt bỏ chúng đi, nhưng bạn có thể phòng ngừa chẻ ngọn bằng cách thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô để làm mềm mượt và tăng bộ bóng cho tóc.
Trên đây là những thông tin từ extin.net . uy tinh và chất lượng số 1 tại Việt Nam /.
mọi chi tiết xin liên hệ : 0915251122( giao hàng miễn phí nội thành ,ngoại thành có tính ship nhak bạn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét