Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dầu dừa nguyên chất vốn rất giàu vitamint E do đó tác dụng của dầu dừa giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn

Dầu dừa nguyên chất vốn rất giàu vitamint E do đó tác dụng của dầu dừa giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi.Tác dụng của dầu dừa giúp chống sự dạn ra nên còn thường được dùng ở vùng da đùi và da bụng cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra dầu dừa còn có nhiều tác dụng khác rất đặc biệt khác như :
 Hiện nay hiểu được những tác dụng của dầu dừa đem lại nên các sản phẩm liên quan đến dầu dừa xuất hiện tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên các bạn nên chú ý để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
Chăm sóc da mặt

Thành phần mua dầu dừa ở đâu có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất khác đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ hóa. Axit lauric chiếm hàm lượng lớn trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn.

Dầu dừa còn được xem như dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa làm sạch da mặt, vừa dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, tác dụng của dầu dừa trong chăm sóc da mặt còn bao gồm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm da mềm mịn và tẩy trắng nhẹ một cách tự nhiên.

Dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều lên da mặt đã rửa sạch, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác như mật ong rồi thoa lên da mặt, 15 phút sau rửa lại sạch.

 Bệnh nấm chân
Các đặc tính kháng nấm mạnh mẽ của dầu dừa sẽ giúp bạn ngăn chặn những căn bệnh về nấm. Thêm vài giọt thảo mộc oregano hoặc tinh dầu trà giúp tăng khả năng chống nấm.
 Mụn trứng cá
Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Tinh dầu dừa được sử dụng rộng rãi trong mát xa và spa

Tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp bạn loại bỏ những vết bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả.
 Trị chấy rận
Dầu dừa sẽ giúp bạn loại bỏ vấn đề khó chịu này.
 Rạn da
Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm và ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại.
 Mụn cơm và Nốt ruồi
Bôi dầu dừa vào khu vực da có mụn cơm hoặc nốt ruồi, sau đó băng lại. Thay băng và bôi dầu dừa mỗi ngày.
 Kem dưỡng ẩm
Sử dụng dầu dừa là cách tuyệt vời để giữ ẩm cho làn da, đặc biệt với da khô hoặc da bị hư tổn
 Tẩy da chết trên mặt
Trộn dầu dừa với thuốc muối (baking soda), đường hoặc quế, và bột yến mạch. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng.
 Trị gàu
Mát xa da đầu với dầu dừa để giảm bớt các triệu chứng của gàu như ngứa, hay bong chóc da đầu.

Dùng 1 thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn.
 Xóa mờ nếp nhăn
Mát xa dầu dừa vào các nếp nhăn sẽ khiến chúng mờ dần và biến mất
 Đau họng
Ngậm 1 thìa dầu dừa sẽ giúp giảm đau và sưng họng, ngăn ngừa nhiễm trùng.
 Ngoài ra bạn có thể kết hợp với ít dầu tram mua ở đâu để tăng thêm hiệu quả khi làm đẹp bạn nhé!
Còn với dầu dừa nguyên chất , các bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu HCM qua SDT : 0915251122

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của bên mình! Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc làm đẹp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo ikhoedep.com
 Các công dụng của dầu dừa thì các bạn đã rõ chúc các bạn áp dụng thành công nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét