Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Dầu dừa nguyên chất không như các loại hoá mỹ phẩm có kết quả tức thì kèm theo rủi ro vì tác dụng phụ

Dầu dừa nguyên chất không như các loại hoá mỹ phẩm có kết quả tức thì kèm theo rủi ro vì tác dụng phụ, các liệu pháp làm đẹp tự nhiên có ưu điểm là rất an toàn, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững, chị em phụ nữ chúng mình nên duy trì chăm sóc thường xuyên sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.Sau đây là vài thông tin về tác dụng của dầu dừa mà mình biết để các bạn tham khảo nhé!
 Mát xa
Dầu dừa giúp bạn làm dịu đi sự mệt mỏi và giảm đau cho các cơ bắp. Khi sử dụng, bạn nên thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả.
 Bệnh nấm chân
Các đặc tính kháng nấm mạnh mẽ của dầu dừa sẽ giúp bạn ngăn chặn những căn bệnh về nấm. Thêm vài giọt thảo mộc oregano hoặc tinh dầu trà giúp tăng khả năng chống nấm.
 Mụn trứng cá
Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Tinh dầu dừa được sử dụng rộng rãi trong mát xa và spa

 Chất tẩy rửa
Dầu dừa sẽ giúp bạn loại bỏ những vết bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả.
 Trị chấy rận
Mua dầu dừa ở đâu sẽ giúp bạn loại bỏ vấn đề khó chịu này.

 Đau họng
Ngậm 1 thìa dầu dừa sẽ giúp giảm đau và sưng họng, ngăn ngừa nhiễm trùng.
 Bệnh vảy nến
Xoa Tinh dầu thiên nhiên này lên vùng da bị tổn thương để diệt nấm. Thêm tinh dầu trà để giảm nhiễm trùng hiệu quả hơn.
 Bệnh mụn rộp môi do vi rút herpes
Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, giúp cơ thể tránh khỏi các loại vi khuẩn gây rộp môi. Thoa dầu dừa lên vùng miệng bị rộp, thêm giọt tinh dầu thơm oregano.
 Son dưỡng ẩm
Dầu dừa cung cấp một số chất bảo vệ khỏi ảnh nắng mặt trời như SPF4.
 Chất bôi trơn
Dầu dừa là một chất bôi trơn tự nhiên, không hóa chất.
 Loại bỏ bã kẹo cao su
Dầu dừa sẽ giúp bạn lấy bã kẹo cao su khỏi tóc hay quần áo dễ dàng hơn.
 Tăng cường sức khỏe cho vật nuôi
Bộ lông của vật nuôi sẽ trở nên bóng mượt hơn với dầu dừa, diệt sạch bọ chét.
Dầu ăn

Dầu dừa có thể thay thế cho bất kì loại dầu ăn nào trong phòng bếp của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa thay để thay thế bơ, như cách mà ngôi sao trên mạng xã hội Youtube đã làm.

Tăng năng lương bổ sung sức khỏe

Nhiều blog sức khỏe viết rằng dầu dừa cũng là một cách tăng cường năng lượng tự nhiên. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa như một phần trong chế độ ăn uống hằng ngày để khỏe mạnh hơn.

Đánh bóng đồ đạc
Rất đơn giản, chỉ cần một chút dầu dừa thoa lên bề mặt đồ bằng da, gỗ hoặc kim loại. Dùng khăn khô lau sạch là đồ đạc lại sáng bóng như mới.

Chăm sóc cho thú cưng

Thú cưng của bạn bị khô mũi, bàn chân bị nứt nẻ… Bạn cũng có thể dùng dầu dừa cho vật nuôi của bạn mà không phải lo lắng khi chúng liếm đi lớp dầu bạn đã bôi.  Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một ít tinh dầu tram mua ở đâu để tăng hiệu quả khi làm đẹp bạn nhé!
Còn với dầu dừa nguyên chất , các bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất tại HCM qua SDT : 0915251122

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của bên mình! Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc làm đẹp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo ikhoedep.com
 Các công dụng của dầu dừa thì các bạn đã rõ chúc các bạn áp dụng thành công nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét