Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Cùng với dầu dừa bạn sẻ cảm nhận được sự quyến rủ của bạn

Dầu dừa nguyên chất là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của chúng ta và đặc biệt với nhiều tác dụng làm đẹp vô cùng hiểu qua dầu dừa đang là loại sản phẩm hot nhất hiện nay. sau đây bạn cùng mình đi khám phá nhiều tác dụng mà dầu dừa đem lại nhé:
Dầu ăn

Dầu dừa có thể thay thế cho bất kì loại dầu ăn nào trong phòng bếp của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa thay để thay thế bơ, như cách mà ngôi sao trên mạng xã hội Youtube đã làm.

Tăng năng lương bổ sung sức khỏe

Nhiều blog sức khỏe viết rằng dầu dừa cũng là một cách tăng cường năng lượng tự nhiên. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa như một phần trong chế độ ăn uống hằng ngày để khỏe mạnh hơn.

Đánh bóng đồ đạc
Rất đơn giản, chỉ cần một chút dầu dừa thoa lên bề mặt đồ bằng da, gỗ hoặc kim loại. Dùng khăn khô lau sạch là đồ đạc lại sáng bóng như mới.

Chăm sóc cho thú cưng

Thú cưng của bạn bị khô mũi, bàn chân bị nứt nẻ… Bạn cũng có thể dùng dầu dừa cho vật nuôi của bạn mà không phải lo lắng khi chúng liếm đi lớp dầu bạn đã bôi. 
Kem dưỡng da
Dầu dừa có thể dùng làm kem dưỡng da mặt, da tay hoặc toàn thân. Đây là một loại kem dưỡng ẩm từ tự nhiên rất tuyệt vời. Chỉ cần xoa một chút lên da của bạn. Mới đầu bạn sẽ cảm thấy nhờn, nhưng đừng lo dầu dừa sẽ nhanh chóng được da hấp thụ. Da bạn sẽ trở nên mềm mại hơn

Tẩy trang

Thoa dầu dừa lên mặt, sau đó dùng khăn hoặc bông tẩy trang lau sạch lớp dầu mà bạn đã bôi lên. Đó là một trong những cách tẩy trang vô cùng hiệu quả và tiết kiệm.

Trị mụn

Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn vì thế nó có thể dễ dàng xóa bỏ những nốt mụn phiền toái và nuôi dưỡng vùng da bị mụn. Chỉ cần sử dụng một ít dầu dừa, bạn sẽ cảm thấy đỡ mụn và tự tin hơn.

Lợi ích bất ngờ của dầu dừa - Ảnh 1
Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn vì thế nó có thể dễ dàng xóa bỏ những nốt mụn phiền toái và nuôi dưỡng vùng da bị mụn.
Điều trị nhiễm trùng, vết bầm tím, côn trùng cắn

Trong dầu dừa có chứa chất Monolaurin, chất này rất có công dụng cho việc chống lại côn trùng tấn công và chống nấm. Điều này rất hữu ích đối với các vết trầy xước, vết côn trùng cắn, nhiễm trùng và thậm chí là giảm bớt vết bầm tím.
Tẩy tế bào chết

Mua dầu dừa nguyên chất còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết và kích thích sự phát triển của tế bào mới. Đồng thời, nhờ đặc tính dưỡng ẩm kỳ diệu mà dầu dừa còn giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Bạn trộn một ít dầu dừa với đường trắng và áp dụng lên khuôn mặt với chuyển động tròn nhỏ để loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả.
 Giúp da mặt sạch sẽ hơn

Rửa mặt hàng ngày để nhanh chóng loại bỏ chất bụi bẩn bám trên bề mặt làn da là việc làm cần thiết. Xoa một chút dầu dừa lên khuôn mặt và rửa mặt như thường lệ, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên sạch bóng hơn.

 Điều trị môi nứt nẻ

Nếu đôi môi của bạn bị khô và nứt nẻ thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm được làm từ dầu dừa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sử dụng một ít sáp ong và dầu ô liu cùng với dầu dừa trộn lẫn với nhau bỏ vào nồi đun lên để tất cả các thành phần hòa lẫn với nhau. Cuối cùng đổ chúng ra một chiếc lọ và sử dụng lâu dài.

Dung kem dưỡng da được điều chế từ dầu dừa thường xuyên sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp mịn  màng cho đôi môi.


Kem dưỡng da được làm từ dầu dừa giúp đôi môi mịn màng hơn

Bảo vệ biểu bì nơi móng tay

Làm đẹp cho những chiếc móng tay xinh xắn làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người con gái. Nhưng nếu không vệ sinh cẩn thẩn sẽ khiến cho lớp biểu bì xung quanh móng tay sẽ dễ bị viêm nhiễm.

Để bảo đảm vệ sinh, tránh được sự viêm nhiễm của các ngón tay, khi tẩy trang móng tay, bạn nên sử dụng phối hợp với dầu dừa. Đôi bàn tay của bạn vì thế cũng sẽ an toàn hơn.


 Dầu dừa giúp chăm sóc da toàn diện

Dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả trên tất cả các loại da đặc biệt là giải pháp dưỡng da hiệu quả cho da khô. Lợi ích của dầu dừa đối với da là tương đương với dầu có chứa khoáng chất. Với dầu dừa tinh khiết 100% từ tự nhiên khi chăm sóc da nó không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó dầu dừa là một giải pháp an toàn để ngăn ngừa khô và bong da.


Ngoài ra dầu dừa còn làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và chảy xệ của da đối với người có tuổi. Dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh da vẩy nến, viêm da, eczema và nhiễm trùng da. Đó là lý do vì sao dầu dừa được chiết xuất để xản xuất ra rất nhiều các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe như xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da,… được sử dụng cho mục đích chăm sóc da.

Nếu muốn dùng dầu dừa để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.
 Tác dụng dưỡng da mặt

Dầu dừa được biết đến là một cách làm đẹp da mặt tự nhiên rất chi là hiệu quả. Bởi trong dâu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus, dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Chăm sóc da mặt

Thành phần dầu dừa có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất khác đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ hóa. Axit lauric chiếm hàm lượng lớn trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn.



Dầu dừa còn được xem như dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa làm sạch da mặt, vừa dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, tác dụng của dầu dừa trong chăm sóc da mặt còn bao gồm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm da mềm mịn và tẩy trắng nhẹ một cách tự nhiên.

Dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều lên da mặt đã rửa sạch, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác như mật ong rồi thoa lên da mặt, 15 phút sau rửa lại sạch.

Dưỡng môi

Có thể bạn chưa biết, tác dụng của dầu dừa còn dùng để dưỡng môi, chữa môi thâm, môi khô nứt nẻ nữa đấy.

tác dụng của dầu dừa

Đôi môi của bạn có thể bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, hay thời tiết hanh khô, hay son dưỡng môi không phù hợp… Để lấy lại vẻ quyến rũ tự nhiên của làn môi, có thể dùng dầu dừa thoa lên môi như kem dưỡng hàng ngày để đôi môi được mềm mịn, hồng hào đầy sức hấp dẫn.

Tác dụng của dầu dừa như sữa tắm

Để chăm sóc da toàn thân, chị em có thể dùng dầu dừa nguyên chất cho vào bồn tắm và ngâm mình trong 10 phút. Những tinh chất có trong dầu dừa sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da tự nhiên.



Hoặc có thể dùng 3 muỗng dầu dừa trộn với 1 muỗng đường vàng tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

Tác dụng của dầu dừa dùng để dưỡng tóc

Ngoài những lợi ích trên, tác dụng của dầu dừa còn dùng để chăm sóc tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Thoa dầu dừa lên tóc, chải đều để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, óng mượt và không còn chẻ ngọn. Để tóc nhanh mọc, thoa dầu dừa lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa thấm sâu vào chân tóc.
Còn với mua dầu dừa nguyên chất tại HCM, các bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua qua SDT : 0915251122

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của bên mình! Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc làm đẹp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo .extin.net
Chúc các bạn áp dụng các tác dụng của dầu dừa nhanh chóng và thành công hiệu quả nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét