Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

tác dụng của dầu dừa vô cùng hữu ích cho chúng ta

Dầu dừa nguyên chất là loại mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của chúng ta ngoài ra dầu oliu còn có nhiều tác dụng vô cùng hữu ích đến việc làm đẹp . Nào hãy cùng mình tìm hiểu về tác dụng của mua dầu dừa nguyên chất nhé!
 có một làn da tuyệt vời. Đây là một cách làm đẹp vô cùng tiết kiệm so với việc lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng.

Làm dầu xả giúp tóc bóng đẹp
Thay vì dùng dầu xả sau khi gội đầu, bạn chỉ cần thoa một ít dầu dừa lên tóc và ủ trong khoảng 10-20 phút. Sau đó gội cho sạch dầu trên tóc. Thật ngạc nhiên,bạn đã có một mái tóc mềm mại và bóng mượt.

Dầu dừa không chỉ cung cấp độ ẩm cho tóc của bạn, mà nó còn giúp nuôi dưỡng tóc nhanh dài hơn.

Hỗ trợ cạo lông chân

Các bạn nữ muốn waxing lông tại nhà? Rất đơn giản, chỉ cẩn thoa một lớp dầu mỏng lên da. Lớp dầu này sẽ bảo vệ làn da của bạn không bị nước dính vào trong khi bạn cạo. Thêm vào đó, dầu dừa còn giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn, chứ không bóng nhẫy dầu mỡ.

Dầu ăn

Mua dầu dừa ở đâu có thể thay thế cho bất kì loại dầu ăn nào trong phòng bếp của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa thay để thay thế bơ, như cách mà ngôi sao trên mạng xã hội Youtube đã làm.

Tăng năng lương bổ sung sức khỏe

Nhiều blog sức khỏe viết rằng dầu dừa cũng là một cách tăng cường năng lượng tự nhiên. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa như một phần trong chế độ ăn uống hằng ngày để khỏe mạnh hơn.

Đánh bóng đồ đạc
Rất đơn giản, chỉ cần một chút dầu dừa thoa lên bề mặt đồ bằng da, gỗ hoặc kim loại. Dùng khăn khô lau sạch là đồ đạc lại sáng bóng như mới.

Chăm sóc cho thú cưng

Thú cưng của bạn bị khô mũi, bàn chân bị nứt nẻ… Bạn cũng có thể dùng dầu dừa cho vật nuôi của bạn mà không phải lo lắng khi chúng liếm đi lớp dầu bạn đã bôi. 
Dầu dừa được biết đến là một cách làm đẹp da mặt tự nhiên rất chi là hiệu quả. Bởi trong dâu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus, dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.



 Dầu dừa làm kem dưỡng ban đêm
Dầu dừa không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho làn da mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng và trẻ hoá da cho bạn. Lượng vitamin E dồi dào trong dầu sẽ giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, các axit béo không tan trong nước sẽ giúp tăng cường hàng rào lipid, giúp bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn trong tình trạng “màu mỡ” và căng mọng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa vừa đủ lên da và chờ đợi hiệu quả bất ngờ vào buổi sáng hôm sau. Đối với những bạn gái có làn da bóng nhờn, một lớp dầu dừa mỏng sẽ giúp da bạn mềm mại nhưng không quá “dầu”. Chú ý, dầu dừa không phù hợp với những làn da bị mụn.
 Kem massage toàn thân

Sau khi tẩy da chết toàn thân, sử dụng dầu dừa nóng thay thế kem massage để giúp làn da trở nên mềm mại trong những ngày mùa đông hanh khô.
 Chăm sóc tóc chuyên sâu
Tất cả các chuyên gia làm đẹp đều khẳng định sự kỳ diệu mà dầu dừa đem lại cho các loại tóc khô và hư tổn nặng. Tac dung cua dau dua với axit béo là làm mềm tóc, bớt xơ rối và chẻ ngọn. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa hai bàn tay vào với nhau rồi nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc của mình, từ chân tóc tới ngọn tóc. Tuy nhiên, những cô nàng tóc mỏng nên đắp dầu dừa cách chân tóc khoảng 3-5 cm.
tac-dung-cua-dau-dua
Nhẹ nhàng massage từ 10-15 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Ngoài ra, bạn có thể hâm nóng dầu dừa lên và ủ tóc thay kem hấp tóc. Dầu dừa sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mại, ngọn tóc không bị xơ rối và chẻ ngọn, giảm gàu và kích thích sự tăng trưởng của tóc. Thường xuyên thực hiện thao tác đơn giản này để có được suối tóc như ý.
 Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc
Massage nhẹ nhàng dầu dừa ấm lên da đầu và tóc. Chờ khoảng 15 phút rồi xả sạch. Bạn sẽ không cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa.

Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

 Giải pháp cho tóc chẻ ngọn
Tóc bị chẻ ngọn là do khô. Mặc dù không có biện pháp nào khác dành cho tóc chẻ ngọn ngoài việc cắt bỏ chúng đi, nhưng bạn có thể phòng ngừa chẻ ngọn bằng cách thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô để làm mềm mượt và tăng bộ bóng cho tóc.

Chăm sóc da mặt

Thành phần dầu dừa có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất khác đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ hóa. Axit lauric chiếm hàm lượng lớn trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn.



Dầu dừa còn được xem như dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa làm sạch da mặt, vừa dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, tác dụng của dầu dừa trong chăm sóc da mặt còn bao gồm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm da mềm mịn và tẩy trắng nhẹ một cách tự nhiên.

Dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều lên da mặt đã rửa sạch, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác như mật ong rồi thoa lên da mặt, 15 phút sau rửa lại sạch.

Dưỡng môi

Có thể bạn chưa biết, tác dụng của dầu dừa còn dùng để dưỡng môi, chữa môi thâm, môi khô nứt nẻ nữa đấy.

tác dụng của dầu dừa

Đôi môi của bạn có thể bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, hay thời tiết hanh khô, hay son dưỡng môi không phù hợp… Để lấy lại vẻ quyến rũ tự nhiên của làn môi, có thể dùng dầu dừa thoa lên môi như kem dưỡng hàng ngày để đôi môi được mềm mịn, hồng hào đầy sức hấp dẫn.

Tác dụng của dầu dừa như sữa tắm

Để chăm sóc da toàn thân, chị em có thể dùng dầu dừa nguyên chất cho vào bồn tắm và ngâm mình trong 10 phút. Những tinh chất có trong dầu dừa sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da tự nhiên.



Hoặc có thể dùng 3 muỗng dầu dừa trộn với 1 muỗng đường vàng tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

Tác dụng của dầu dừa dùng để dưỡng tóc

Ngoài những lợi ích trên, tác dụng của dầu dừa còn dùng để chăm sóc tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh hơn.




Thoa dầu dừa lên tóc, chải đều để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, óng mượt và không còn chẻ ngọn. Để tóc nhanh mọc, thoa dầu dừa lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa thấm sâu vào chân tóc.
Trên đây là những cách cơ bản nhất để chăm sóc da mặt với dầu dừa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được trợ giúp, bạn vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin tới 00915251122 để bên mình giải đáp cho bạn nhé.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất tại HCM qua SDT : 091.525.11.22.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc những chia sẻ của bên mình!

RẤt cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết của mình theo http://www.extin.net
 Các công dụng của dầu dừa thì các bạn đã rõ chúc các bạn áp dụng thành công nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét